Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Đảng ủy Bưu điện TPHCM tổ chức chuyến sinh hoạt truyền thống kết hợp về nguồn

Đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa, báo công dâng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh tỉnh Bình Thuận

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/9, Đảng ủy Bưu điện Thành phố (BĐTP) tổ chức chuyến sinh hoạt truyền thống kết hợp về nguồn quý III/2024 tại Khu di tích lịch sử - văn hóa quốc gia Trường Dục Thanh (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) do đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BĐTP làm trưởng đoàn.

Đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa, báo công dâng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh tỉnh Bình Thuận. Tại đây, đoàn tham quan Bảo tàng, xem các hiện vật, hình ảnh trưng bày về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác đến thăm Trường Dục Thanh - nơi ghi dấu sự kiện thời thanh niên của Bác Hồ với tên gọi Nguyễn Tất Thành đã dừng chân dạy học từ tháng 9/1910 đến tháng 2/1911. Bằng tâm huyết, tình cảm, Người đã truyền đạt những kiến thức văn hóa và khơi dậy tinh thần yêu nước cho các học trò của mình trước khi Người vào Sài Gòn, ra nước ngoài tìm đường cứu nước. Đoàn đã tìm hiểu về cuộc đời cao đẹp của Người, từ nếp sống giản dị, chân thật, đến lòng yêu nước thương dân và đặc biệt là hình ảnh thầy giáo trẻ hết lòng chăm lo cho sự nghiệp “trồng người".

Phát biểu tại Khu di tích, đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân đề nghị các cấp ủy cơ sở quan tâm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, trở thành việc làm tự giác, thường xuyên của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động, nhất là người đứng đầu cấp ủy, đơn vị; nghiên cứu giải pháp xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh  phù hợp với điều kiện, đặc thù của từng đơn vị; tăng tốc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội các cấp đã đề ra; hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng các kỷ niệm, ngày lễ lớn của đất nước.

Tấn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo