Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đoàn Thanh niên Saigontourist Group tổ chức Hội trại truyền thống "Sức trẻ Saigontourist Group" lần thứ 13

Giao lưu cùng đồng chí Phạm Thị Tám, Giám đốc trung tâm Bảo tồn Di tích Quốc gia Côn Đảo tại chương trình Hội trại.

(Thanhuytphcm.vn) - Trong 3 ngày từ 1-3/10, tại Côn Đảo, Đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH Một thành viên (Saigontourist Group) tổ chức Hội trại truyền thống "Sức trẻ Saigontourist Group" lần thứ 13 năm 2023 với chủ đề: "Khát vọng - Tiên phong - Đổi mới - Phát triển" nhân dịp chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH Một thành viên (01/8/1975 - 01/8/2023).

Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của Đoàn thanh niên Saigontourist Group và là dịp để cán bộ Đoàn, đoàn viên ưu tú trong hệ thống Tổng Công ty tiếp tục phát huy hiệu quả của hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống uống nước nhớ nguồn trong đoàn viên thanh niên cũng như tăng cường sự đoàn kết, tiếp tục giao lưu học hỏi với nhau, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trao tặng 5 phần quà cho đoàn viên thanh niên khó khăn của Chi đoàn cơ sở Chi nhánh Tổng Công ty tại Côn Đảo trong chương trình Tiếp sức đoàn viên năm 2023. Trao tặng 5 phần quà cho đoàn viên thanh niên khó khăn của Chi đoàn cơ sở Chi nhánh Tổng Công ty tại Côn Đảo trong chương trình Tiếp sức đoàn viên năm 2023.

Với sự tham gia của 120 trại sinh là đoàn viên ưu tú của 24 cơ sở đoàn trong toàn hệ thống Saigontourist Group, Hội trại được chia thành 4 tiểu trại với các tên gọi gắn liền với chủ đề Khát vọng, Tiên phong, Đổi mới và Phát triển. Nhiều nội dung ý nghĩa, thiết thực được tiến hành tổ chức như: Lễ dâng hương và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Hàng Keo và nghĩa trang Hàng Dương; Tổ chức Hành trình tìm hiểu và ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của vùng đất Côn Đảo; Giao lưu, gặp gỡ các nhân chứng lịch sử tại Côn Đảo; Tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Saigontourist Group”; Triển khai tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2022 – 2027....

Trong khuôn khổ các nội dung của Hội trại năm nay, Đoàn thanh niên Saigontourist Group tiếp tục đồng hành phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Báo Người Lao động trao tặng 2.000 lá cờ Tổ quốc để thực hiện dự án Đường cờ Tổ quốc trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam; Trao tặng 500 cuốn tập cho huyện đoàn Côn Đảo; Thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tặng 5 phần quà cho đoàn viên thanh niên khó khăn của Chi đoàn cơ sở Chi nhánh Tổng Công ty tại Côn Đảo trong chương trình Tiếp sức đoàn viên năm 2023…. Qua đó, đã góp phần tạo nguồn động viên để đoàn viên thanh niên Saigontourist Group tiếp tục vững tin và gắn bó nhiều hơn nữa đối với tổ chức Đoàn.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo