Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Đảng Bộ trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng kết nạp Đảng cho chiến sĩ Mùa hè xanh năm 2024

Các đảng viên mới nhận quyết định kết nạp Đảng tại buổi lễ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/7, Đảng ủy Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú trong chiến dịch Mùa hè xanh năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố; Đặng Thùy Khánh Vân, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Bé, Phó Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng thay mặt cho Đảng ủy Trường chúc mừng đến các đồng chí đảng viên mới, nhắn nhủ đến các đồng chí đảng viên mới trong mọi hoàn cảnh đều phải kiên định với lý tưởng cộng sản, trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với Nhân dân và phải luôn đặt lợi ích của Đảng, của dân tộc lên trên hết, trước hết. Nỗ lực học tập và tiên phong trong công tác Đoàn - Hội đã khẳng định sự trưởng thành của các đồng chí về trình độ lý luận chính trị, lý tưởng cách mạng, xứng đáng đứng vào hàng ngũ những người Cộng sản trẻ.

Trong nhiều năm qua, Mùa hè xanh là một trong các chiến dịch tình nguyện phát huy được vai trò xung kích, là môi trường thuận lợi để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, trưởng thành và thể hiện vai trò trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước. Là những gương mặt sinh viên điển hình của tuổi trẻ trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, các đồng chí không chỉ nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập mà còn có những sáng kiến, giải pháp hay trong các hoạt động Trường.

Lễ kết nạp Đảng được tổ chức trong không khí sẵn sàng cho Chiến dịch Mùa hè xanh 2024 càng thêm ý nghĩa tiếp thêm năng lượng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

 

 

Lê Bé


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo