Thứ Năm, ngày 12 tháng 9 năm 2024

Hơn 2.000 người đi bộ đồng hành “Chung tay vì cộng đồng”

Đại biểu tham gia đi bộ đồng hành

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/8, Đảng ủy Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) đã tổ chức Chương trình đi bộ đồng hành “Chung tay vì cộng đồng” tại cơ sở Long Trường với sự tham dự của hơn 2.000 người. 

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM; Đỗ Thị Hà, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM; Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường UFM; Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và đông đảo đảng viên, người lao động, người học UFM.

Chương trình đi bộ đồng hành chung tay vì cộng đồng với chủ đề “UFM mỗi một bước chân – một tấm lòng” nhằm gây quỹ hỗ trợ các gia đình chính sách trên địa bàn Trường trú đóng và hỗ trợ các sinh viên học giỏi vượt khó; đồng thời, triển lãm ảnh 20 năm Trường Đại học Tài chính - Marketing đào tạo Đại học.

Đại biểu tham quan triển lãm “20 năm đào tạo Đại học” Đại biểu tham quan triển lãm “20 năm đào tạo Đại học”

Tại chương trình, Đảng ủy trường đã vận động và quyên góp được hơn 128 triệu đồng cho quỹ Tấm lòng vàng và trao tặng 5 phần quà ý nghĩa tới các gia đình chính sách và 10 suất học bổng khuyến học tới các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên để học tập tốt. Số tiền còn lại sẽ được Đảng ủy chuyển giao cho Công đoàn trường tiếp tục chăm lo cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, các công đoàn viên và người học của Trường. Ngoài ra, chương trình đi bộ đồng hành còn góp phần tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động và người học trong toàn trường; tăng cường sức khỏe, rèn luyện thể dục thể thao theo gương của Bác Hồ; thắt chặt mối quan hệ giữa Nhà trường với các đơn vị hợp tác, các địa phương trên địa bàn Trường trú đóng.

Khánh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo