Thứ Năm, ngày 12 tháng 9 năm 2024

Đảng ủy Trường Đại học Tài chính - Marketing kết nạp Đảng cho 10 đoàn viên ưu tú

Đồng chí Đỗ Thị Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối Đại học, Cao đẳng TPHCM và đồng chí Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường UFM trao quyết định cho các đảng viên mới

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 28/7, tại cơ sở 27 Tân Mỹ, Đảng ủy Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) tổ chức lễ kết nạp 10 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến dự có Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đại tá Đặng Thọ Truật; các đồng chí: Đỗ Thị Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối Đại học, Cao đẳng TPHCM…

Trước khi diễn ra lễ kết nạp, các đại biểu dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các Anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì tự do dân tộc tại Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh đặt trong khuôn viên Trường, nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ.

10 đồng chí được kết nạp Đảng lần này là chiến sĩ Mùa hè xanh tiêu biểu trong Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh UFM nhiều năm liền và là cán bộ Đoàn, Hội tiêu biểu của trường. Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện các chiến sĩ Mùa hè xanh đã khẳng định bản thân, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đại tá Đặng Thọ Truật và tân đảng viên Võ Thị Thu Thanh tại Chương trình giao lưu “Tự hào truyền thống - Tiếp lửa cha anh” Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đại tá Đặng Thọ Truật và tân đảng viên Võ Thị Thu Thanh tại Chương trình giao lưu “Tự hào truyền thống - Tiếp lửa cha anh”

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy đã gửi lời chúc mừng đến các đảng viên mới; được kết nạp Đảng trong những ngày tháng 7 thiêng liêng và trong không khí của chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh đó là vinh dự, nhưng cũng là mở đầu cho những trách nhiệm và nhiệm vụ lớn lao mới. Đồng chí Hồ Thủy Tiên cũng giao nhiệm vụ cho các chi bộ tiếp tục phân công đảng viên chính thức hướng dẫn giúp đỡ các đảng viên dự bị, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tổ chức nhiều hoạt động nhằm bồi dưỡng đoàn viên ưu tú, phát hiện và giới thiệu để Đảng bồi dưỡng, kết nạp.

Ngay sau lễ kết nạp Đảng, Ban Chiến dịch Mùa hè xanh UFM phối hợp với Ban chỉ huy các chương trình chiến dịch tình nguyện hè quận Phú Nhuận tổ chức chương trình giao lưu Tự hào truyền thống - Tiếp lửa cha anh. Đến với chương trình các đại biểu được nghe những câu chuyện đến từ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đại tá Đặng Thọ Truật.

Qua câu chuyện của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đại tá Đặng Thọ Truật giúp Tuổi trẻ UFM thêm hiểu hơn về những hi sinh, mất mát của thế hệ cha anh đi trước để đổi lấy sự tự do, hòa bình như ngày hôm nay. Từ đó, hung đúc tình yêu quê hương đất nước, quyết tâm cùng nhau xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, hùng cường, có thể sánh vai với các cường quốc năm châu như lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh

Khánh Huy - Tiến Khôi


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo