Thứ Năm, ngày 12 tháng 9 năm 2024

Chi bộ trường Đại học Gia Định kết nạp 2 đảng viên mới

Các đồng chí lãnh đạo trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 06/08, Chi bộ Trường Đại học Gia Định tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú trong chiến dịch Mùa hè xanh (MHX) năm 2024.

Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Hữu Chung, Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định công bố và trao quyết định kết nạp Đảng của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM cho 2 đảng viên mới.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Trịnh Hữu Chung nhắn nhủ đến các đảng viên mới, trong mọi hoàn cảnh đều phải kiên định với lý tưởng cộng sản, trung thành với Đảng, phải là người dẫn đầu trong công việc; đồng thời, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp thêm động lực để các đảng viên mới vững tâm và vượt qua những thử thách để trở thành người đảng viên gương mẫu.

Dịp này, Chi bộ Trường cũng đã trao giấy Chứng nhận hoàn thành Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 8 quần chúng ưu tú là đoàn viên do Đoàn Trường giới thiệu và mong muốn các quần chúng cố gắng phấn đấu, rèn luyện để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Được biết, đến nay, Chi bộ trường đã có 38 đảng viên chính thức và 8 đảng viên dự bị; đang trong quá trình xây dựng đề án chuyển đổi thành đảng bộ cơ sở.

Khánh Huy - Hữu Nghi


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo