Thứ Năm, ngày 12 tháng 9 năm 2024

Chương trình văn nghệ “Đêm tri ân” nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thường binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024)

Đồng chí Đặng Thùy Khánh Vân, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM và TS Huỳnh Ngọc Anh, Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Hutech tặng quà cho các gia đình chính sách.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 27/7, tại Trường THCS Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Công nghệ TPHCM (Hutech) tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Đêm tri ân” nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Tham dự chương trình có các đồng chí: Đặng Thuỳ Khánh Vân, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM; Nguyễn Công Mậu, Phó Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ TPHCM; TS Huỳnh Ngọc Anh, Phó Hiệu Trưởng Trường Hutech…

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Nguyễn Công Mậu, Phó Bí thư Đảng ủy Trường Hutech cho rằng, Chương trình nhằm tưởng nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với đất nước trong hai cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng "Uống nước nhớ nguồn" đến với các thế hệ, tầng lớp nhân dân. Bên cạnh đó, “Đêm tri ân” cũng là dịp để các bạn sinh viên và chiến sĩ Mùa hè xanh Hutech bày tỏ lòng biết ơn đến bà con nhân dân xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre đã tạo điều kiện giúp đỡ các bạn chiến sĩ Mùa hè xanh hoàn thành nhiệm vụ.

Tiết mục văn nghệ do các chiến sĩ Mùa hè xanh Hutech biểu diễn. Tiết mục văn nghệ do các chiến sĩ Mùa hè xanh Hutech biểu diễn.

Tại Chương trình, Trường Hutech đã trao tặng 16 phần quà cho gia đình chính sách, 2 bộ máy vi tính cho xã đoàn Thành Thới A và Thành Thới B, tặng 15 phần quà cho 15 bạn đoàn viên thanh niên và đặc biệt Nhà thiết kế Việt Hùng đã tặng 50 bộ áo dài cho thanh niên của xã Thành Thới A. Tổng kinh phí quà tặng là hơn 200 triệu đồng.

Chương trình “Đêm tri ân” được diễn ra với các tiết mục văn nghệ do chính các bạn chiến sĩ Mùa hè xanh Hutech và đội văn nghệ của trường biểu diễn. Nội dung các tiết mục ca ngợi Tổ quốc Việt Nam, ca ngợi Đảng và Bác Hồ; thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn đến các anh hùng và mẹ Việt Nam anh hùng…

Đặc biệt tại chương trình, nhà thiết kế Việt Hùng đã mang đến những tác phẩm nghệ thuật in đậm dấu ấn văn hóa truyền thống lẫn hình ảnh Việt Nam đương đại, ghi dấu ấn sáng tạo nghệ thuật của mình thông qua bộ sưu tập áo dài được biểu diễn trên nền ca khúc “Ngàn ước mơ Việt Nam”…

Khánh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo