Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023

Đồng chí Võ Sĩ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Định.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 03/02, Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên của Chi bộ Cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu. Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở; Phạm Thị Hồng Phượng, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở…

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Hồng Phượng, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở, đã công bố Quyết định tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM cho đảng viên Nguyễn Văn Định, ngày vào Đảng 13/01/1983, chính thức 13/01/1984; sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu, Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Sở, đồng chí Võ Sĩ chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Định được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước và sự phát triển của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Đồng chí nhấn mạnh, đây cũng là niềm vinh dự, niềm vui chung của Chi bộ Cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu, nơi đồng chí sinh hoạt và của toàn đảng viên trong Chi bộ.

Đồng chí Võ Sĩ đề nghị, trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Văn Định cùng các đồng chí đảng viên Chi bộ cần tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, không ngừng cống hiến cho sự phát triển của Đảng, của đất nước nói chung và của Đảng bộ Sở, Chi bộ Cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu nói riêng.

Văn Hùng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo