Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Công đoàn Saigontourist Group tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện

Các cán bộ, công nhân viên, người lao động Saigontourist Group tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2023.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 2/11, Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp với Bệnh viện 175, Ban Thanh niên Công an Thành phố - Chi đoàn Phòng An Ninh Đối ngoại và đơn vị Khách sạn Bến Thành (Rex) đăng cai tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2023. Tham dự có đồng chí Lê Trường An, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Saigontourist Group cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động Saigontourist Group tham gia hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại”, Ngày hội đã thu hút hơn 500 cán bộ, công nhân viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện. Tại ngày hội, các tình nguyện viên đã được khám sức khỏe, tư vấn và hiến máu. Trước khi hiến máu, các tình nguyện viên được nghỉ ngơi, uống nước và ăn nhẹ. Được biết, tính đến hết ngày 25/10/2023 thì số lượng đăng ký hiến máu là 504 người. Ngoài việc kiểm tra chất lượng máu, các tình nguyện viên tham gia đã được các bác sỹ Bệnh viện 175 xét nghiệm miễn phí các loại bệnh truyền nhiễm theo qui định và hỗ trợ đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 2 do bộ phận Công an Thành phố thực hiện.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Lê Trường An, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Saigontourist Group đã ghi nhận và biểu dương tinh thần hiến máu tình nguyện của các cán bộ, công nhân viên, người lao động, tình nguyện viên Saigntourist Group. Đây cũng là nét đẹp trong lao động sản xuất, trong hoạt động xã hội của Saigontourist Group suốt nhiều năm qua. Đồng chí mong muốn phong trào hiến máu tình nguyện sẽ tiếp tục được duy trì phát triển, lan tỏa mạnh mẽ những nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người của TPHCM – Thành phố nghĩa tình, góp phần mang lại niềm hy vọng cho những người bệnh đang cần máu.

 Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo