Chủ Nhật, ngày 20 tháng 10 năm 2024

ACB trao tặng kinh phí tài trợ cho các chương trình an sinh xã hội tại TPHCM

Đồng chí Trần Thị Diệu Thúy cùng các đại biểu tham dự chương trình

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 19/10, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) tổ chức trao tặng số tiền 10 tỷ đồng tài trợ cho các chương trình chung tay bảo vệ môi trường, an sinh xã hội và thể thao tại TPHCM. Đến dự có các đồng chí: Trần Thị Diệu Thúy, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Trần Hoàng Ngân, Thành ủy viên, Trợ lý Bí thư Thành ủy TPHCM.

Tại chương trình, lãnh đạo ACB đã trao bảng tượng trưng số tiền tài trợ đến đại diện Sở Giáo dục Đào tạo TPHCM (nhằm phục vụ trang bị thùng rác 2 ngăn cho các trường phổ thông, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường tại các trường học trên địa bàn TP); đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (hỗ trợ hoạt động an sinh xã hội) và đại diện Sở Văn hóa – Thể thao TP (hỗ trợ các hoạt động thể thao).

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Thị Diệu Thúy chia sẻ, TP đã và đang đẩy mạnh các hoạt động nhằm bảo vệ môi trường và  đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho người khó khăn, xóa nhà dột nát cũng như quan tâm đến các chương trình thể thao phục vụ người dân. Thời gian qua, TP đã nhận được sự đồng hành của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, trong đó có ACB. Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Trần Thị Diệu Thúy bày tỏ sự trân trọng những tình cảm của cán bộ, nhân viên ACB đã chung tay thực hiện các hoạt động nhân văn mà TP đang triển khai; đồng thời, mong muốn ACB tiếp tục đồng hành cùng TP, có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa. Đồng chí Trần Thị Diệu Thúy tin tưởng, sự đóng góp, hỗ trợ của ACB với các hoạt động chung tay bảo vệ môi trường, an sinh xã hội và thể thao phục vụ người dân ngày càng sinh động; từ đó, tạo thêm sức  lan tỏa, thu hút được sự chung tay của toàn xã hội.

Đồng chí Trần Thị Diệu Thúy phát biểu tại chương trình Đồng chí Trần Thị Diệu Thúy phát biểu tại chương trình

Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng ACB Bùi Tấn Tài cho biết, bên cạnh mục tiêu phát triển kinh tế, Ngân hàng ACB luôn ý thức trách nhiệm với xã hội. Chia sẻ một số hoạt động  đồng hành cùng TP thực hiện các chương trình chung tay bảo vệ môi trường, an sinh xã hội và hoạt động thể thao tại TPHCM, ông Bùi Tấn Tài khẳng định, ACB luôn đồng hành cùng TP cho các hoạt động an sinh xã hội của TP.

Trước đó, ACB đã thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng, trong đó, trao tặng 80 tỷ đồng ủng hộ chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước do Chính phủ phát động. Được biết, thực hiện chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước do Chính phủ phát động, riêng TPHCM đang phấn đấu xóa 100% nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn có đủ điều kiện trước ngày 30/4/2025, thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo