Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

8 đội tham dự vòng thi đồng đội Hội thi “Cán bộ chính sách pháp luật giỏi”

Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các đội tham dự vòng thi đồng đội hội thi “Cán bộ chính sách pháp luật giỏi”

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 13/9, Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức vòng thi đồng đội Hội thi “Cán bộ chính sách pháp luật giỏi” năm 2024.

Trước khi Hội thi diễn ra, các đại biểu đã dâng hương tại Đền thờ Anh hùng Liệt sĩ Rừng Sác - Cần Giờ (huyện Cần Giờ).

Vòng thi đồng đội Hội thi “Cán bộ chính sách pháp luật giỏi” năm 2024 có sự tham dự của 8 đội dự thi đại diện cho cho các cụm, khối thi đua. Nội dung thi gồm những kiến thức chung về Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và các nội dung văn bản quy phạm pháp luật liên quan.

Các đội trải qua 2 phần thi, cụ thể là phần thi tự giới thiệu bằng nhiều hình thức khác nhau. Các đội thi tự chọn một số tiết mục như: hát, múa, dân ca, hò vè, tiểu phẩm, kể chuyện,... để giới thiệu về cụm, khối thi đua hoặc đội của mình.

Ở phần thi xử lý tình huống, Ban tổ chức đưa ra 9 câu hỏi xử lý tình huống để các đội thi lựa chọn, nghiên cứu chuẩn bị phần trả lời cho đội của mình. Các đội trình bày trước Ban Giám khảo các ý tưởng, sáng kiến, giải pháp xử lý tình huống của đội thi với sự tham gia của 5 đến 7 thí sinh/đội (do cụm, khối thi đua quyết định). Hình thức do các đội tự chọn: thuyết trình, tiểu phẩm… được quyền trợ giúp của đồng nghiệp.

Được biết, trong khuôn khổ Hội thi “Cán bộ chính sách pháp luật giỏi” năm 2024, từ ngày 14/8 đến hết ngày 23/8/2024 đã diễn ra vòng thi cá nhân online thu hút sự tham gia của 237 cán bộ công đoàn chuyên trách tại Liên đoàn Lao động quận, huyện, TP Thủ Đức, công đoàn ngành, sở, khối, khối, tổng công ty và cấp trên tương đương.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo