Thứ Năm, ngày 10 tháng 10 năm 2024

258.000 lượt tham gia Hội thi “Công dân thành phố với hành trình văn hóa năm 2024”

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/10, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã tổ chức chung kết Hội thi “Công dân thành phố với hành trình văn hóa năm 2024”. Hội thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân thành phố, góp phần tạo ra không gian để tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam trong bối cảnh xã hội hiện đại.

Trải qua 4 tháng vòng loại, có 10 đội thi đến từ 10 đơn vị có tổng số điểm cao nhất đã được chọn ra để bước vào vòng thi chung kết. Tại vòng chung kết, các đội tham gia 2 phần thi, gồm: Phần thi tìm hiểu kiến thức và phần thi lan tỏa thông điệp, với các nội dung liên quan đến chủ đề gia đình; những vấn đề mới phát sinh tại các gia đình trong giai đoạn hiện nay; bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình...

Kết quả vòng chung kết, giải Nhất thuộc về đội thi của Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Đức; 2 giải Nhì được trao cho Ban Tuyên giáo Quận ủy quận 12 và Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bình Chánh; 2 giải Ba thuộc về Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng và Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh.

Thực hiện: Thanh Tâm, Mạnh Thắng, Trung Kiên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo