Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

​“Tết sum vầy - Xuân tri ân” trao tặng quà đến đoàn viên và người lao động thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM

Trao quà Tết cho đoàn viên và người lao động

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 12/1, Công đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức chương trình Tết sum vầy - Xuân tri ân. Đến dự có đồng chí Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở và các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Sở cùng hơn 300 đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đến từ các đơn vị trực thuộc Sở.

Việc tổ chức chương trình là sự chăm lo của các cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể đối với đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời mang lại không khí đầm ấm, vui tươi, gắn kết, chia sẻ yêu thương với đoàn viên, người lao động dịp Tết đến, Xuân về; khẳng định tổ chức Công đoàn luôn đồng hành, quan tâm chăm lo đến đời sống đoàn viên, người lao động.

Tại chương trình, Công đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức trao tặng 200 phần quà Tết đến đoàn viên công đoàn và người lao động trực thuộc Sở với tổng kinh phí 100.000.000 đồng. Cũng trong đợt này, Liên đoàn Lao động TPHCM cũng đã tổ chức 2 đoàn đến thăm, chúc tế và tặng quà cho 2 đơn vị thuộc Sở và trao tặng 270 phần quà với tổng kinh phí 270.000.000 đồng đến đoàn viên và người lao động trực thuộc Sở.

Kim Cương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo