Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao giải thưởng Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh

Các đội tham dự Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/11, Ban Cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức vòng chung kết và trao giải Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh - Chủ đề “Khát vọng Tuổi trẻ” năm 2023.

Đây là lần đầu tiên Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức Hội thi này. Hội thi được tổ chức nhằm tăng cường giáo dục Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, trang bị bản lĩnh chính trị và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên trong thời đại mới. 

Tại vòng chung kết Hội thi, 15 thí sinh từ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Kinh tế - Luật, Khoa Y. Các thí sinh được chia thành 3 đội thi A, B và C, mỗi đội có 5 thành viên. Các đội thi đã trải qua các phần thi: “Tiên phong”, “Đoàn kết”, “Sáng tạo”, “Bản lĩnh”. Kết quả đội C đã giành được giải Nhất chung cuộc; đội B đoạt giải Nhì; đội A đoạt giải Ba.

Cùng với đó, Ban Tổ chức đã trao 6 giải Khuyến khích cho đội thi dừng chân tại vòng bán kết 2; trao giải cho 2 đơn vị có nhiều thí sinh tham gia nhất.

Trước đó, vòng thi trực tuyến của Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh đã diễn ra từ ngày 18/10 - 1/11, thu hút 10.131 lượt thi từ 10 đơn vị thành viên trực thuộc của Đại học Quốc gia TPHCM. 2 thí sinh có điểm cao nhất tại vòng trực tuyến là Huỳnh Chí Hảo và Nguyễn Trung Kiên (Trường Đại học Bách Khoa) cũng được vinh danh và trao thưởng tại vòng chung kết.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo