Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Tổng Công ty Bến Thành sinh hoạt chuyên đề “Một số quy định mới của Luật đất đai 2024, Luật kinh doanh bất động sản 2023”

Quang cảnh hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 28/6, Tổng Công ty Bến Thành tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Một số quy định mới của Luật đất đai 2024, Luật kinh doanh bất động sản 2023”.

Tại hội nghị, ông Phạm Văn Võ – Giảng viên Trường Đại học Luật TPHCM đã thông tin về những điểm mới trong Luật đất đai, Luật kinh doanh bất động sản, Luật nhà ở và nhận định về xu hướng thị trường bất động sản trong những năm tới.

Hội nghị đã cùng thảo luận và đưa ra những giải pháp khắc phục về các nội dung liên quan đến quyền sử dụng đất và các hồ sơ liên quan đến việc thuê đất tại các dự án thuộc hệ thống Tổng Công ty đang quản lý.

Dịp này, Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình thực hiện Quy chế quản lý và hoạt động người đại diện vốn, cán bộ cử tham gia ban kiểm soát và một số vấn đề Tổng Công ty đề nghị nhóm Đại diện vốn, cán bộ cửa tại các doanh nghiệp cần quan tâm, tổ chức thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024.

Hội nghị tổ chức nhằm tạo điều kiện cho người đại diện vốn, cán bộ cử tham gia ban kiểm soát tại các đơn vị có môi trường để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cập nhật những quy định mới của pháp luật, những chính sách mới của nhà nước liên quan đến các lĩnh vực thuộc ngành nghề kinh doanh tại đơn vị; đồng thời tạo điều kiện để tăng cường sự gắn kết, chia sẻ giữa ban lãnh đạo Tổng Công ty với người đại diện vốn, cán bộ cử tham gia ban kiểm soát.

Ngọc Trang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo