Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Nguyễn Nam Nhân thăm hỏi và động viên bà Lợi Hoàng Mai, người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/1, Đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 4 nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà: thương binh Lương Chí Thiện, ngụ tại Phường 8; em Trần Anh Huy, trẻ mồ côi, ngụ tại Phường 2; cụ Nguyễn Thị Kế, người cao tuổi tròn 100 tuổi ngụ tại Phường 2; bà Lợi Hoàng Mai, người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 15.

Tặng quà Tết và trò chuyện với các gia đình, đồng chí Nguyễn Nam Nhân đã thăm hỏi, động viên tinh thần và thể hiện sự cảm thông, chia sẻ đối với các cá nhân, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đồng chí nhấn mạnh, chuyến thăm là tấm lòng của lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể Thành phố với mong muốn mỗi người dân sẽ đón một cái Tết đủ đầy, bình an. Đồng chí chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần phát triển địa phương.

Phương Ngân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo