Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Saigontourist Group trao "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Saigontourist Group và các đơn vị trong Khối thi đua 3 đã trao tặng nhiều phần quà cho gia đình chị Hà Thị Thúy Hạnh.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 9/7, Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) cùng các công đoàn đơn vị trong Khối thi đua 3 đã tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình đoàn viên Hà Thị Thúy Hạnh tại huyện Hóc Môn. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và 49 năm ngày thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) (1/8/1975 – 1/8/2024).

Được biết, chị Hà Thị Thúy Hạnh, sinh năm 1989, cùng gia đình sinh sống tại ấp Thống Nhất 1, phường Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn. Cuộc sống của gia đình chị gặp nhiều khó khăn khi hai vợ chồng đều làm công nhân với thu nhập chỉ hơn 10 triệu đồng mỗi tháng, gánh nặng lo cho gia đình và người thân già yếu. Ngôi nhà cũ kỹ của họ đã xuống cấp trầm trọng, mái tôn rỉ sét, dột nát mỗi khi trời mưa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và sức khỏe của các thành viên.

Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Hà Thị Thúy Hạnh, Công đoàn Saigontourist Group đã chung tay hỗ trợ 40 triệu đồng để giúp gia đình sửa chữa nhà ở. Số tiền còn lại được huy động từ nguồn vốn vay ngân hàng và sự đóng góp của bà con lối xóm. Nhờ sự hỗ trợ kịp thời và nghĩa tình này, "Mái ấm Công đoàn" đã được hoàn thiện, mang đến niềm vui và hy vọng mới cho gia đình chị Hạnh.

Tại buổi Lễ bàn giao, đại diện lãnh đạo Công đoàn Saigontourist Group và các đơn vị trong Khối thi đua 3 đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình chị Hạnh, động viên chị tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

"Mái ấm Công đoàn" là một chương trình thiết thực của Công đoàn TPHCM đã được Saigontourist Group triển khai thường xuyên nhằm hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian tới, Công đoàn Saigontourist Group sẽ tiếp tục huy động nguồn lực, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho đoàn viên, người lao động...

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo