Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

Quận 11 tổ chức Lễ ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2024

Quang cảnh buổi lễ ra quân chiến dịch hè Quận 11.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/6, Ban Thường vụ Quận Đoàn 11 tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện hè năm 2024 và hưởng ứng Ngày hoạt động cao điểm "Chiến sĩ tình nguyện vì đàn em". Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Võ Quốc Bảo, Quận ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy; Đặng Hiếu, Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận 11…

Tại buổi lễ, Bí thư Quận Đoàn Quận 11 Đặng Hiếu đã phát động các chiến dịch tình nguyện hè Quận 11 năm 2024; đồng thời nhấn mạnh các chiến dịch tình nguyện sẽ tạo điều kiện cho thanh niên Quận 11 rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Các đồng chí lãnh đạo đã trao cờ lệnh và thực hiện nghi thức phất cờ cho các chiến dịch.

Để tăng cường sự phối hợp giữa các cơ sở Đoàn, Ban Thường vụ Quận Đoàn Quận 11 đã ký kết liên tịch với Báo Người lao động và Đoàn Trường Đại học Sư phạm TPHCM, Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM và Đại học Văn Hiến. Báo Người Lao động cũng trao tặng 500 lá cờ Tổ quốc nhằm thực hiện các tuyến đường, tuyến hẻm Văn minh - Sạch đẹp - An toàn trên địa bàn Quận 11.

Trong khuôn khổ buổi lễ, nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện vì đàn em” đã được tổ chức như: xem kịch miễn phí “Siêu quậy tí hon”; Tập huấn nâng cao kỹ năng tự vệ cho thiếu nhi; các gian hàng trò chơi dành cho thiếu nhi…

Dịp này, Ban Chỉ huy các Chiến dịch tình nguyện Hè Quận 11 cùng Báo Người Lao động đã trao tặng 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Trung tâm Eduwing Global cũng trao tặng 12 suất học bổng tiếng Anh giao tiếp, mỗi suất trị giá 3.000.000 đồng, nhằm hỗ trợ sinh viên, đoàn viên, thanh niên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhưng đam mê học tiếng Anh.

Minh Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo