Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

Quận 11: Tổ chức Đại hội đại biểu Hội Luật gia quận lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Ban Chấp hành nhiệm kỳ IX ra mắt Đại hội.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 20/6, tại Hội trường Trung tâm Chính trị Quận 11 đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Luật gia Quận 11 lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tham dự Đại hội có các đồng chí: Ung Thị Xuân Hương, Phó Chủ tịch Hội Luật gia TPHCM; Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Thị Mai Trang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận; Huỳnh Kim Tuấn, Phó Chủ tịch UBND Quận 11; Ban Thường vụ Quận ủy cùng 84 đại biểu đại diện cho 231 hội viên của Hội Luật gia Quận 11.

Đại hội là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của Hội Luật gia Quận 11 trong công tác xây dựng và phát triển đội ngũ luật gia, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ pháp luật và công lý. Trong nhiệm kỳ VIII, Hội Luật gia Quận 11 đã tổ chức 833 cuộc tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, giúp nâng cao nhận thức pháp luật cho 27.480 lượt người dân. Hoạt động tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý miễn phí cũng được đẩy mạnh, hỗ trợ 2.170 lượt người có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Chủ tịch Hội Luật gia TPHCM Ung Thị Xuân Hương và Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Trần Hải Yến đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Hội Luật gia Quận 11, đồng thời nhấn mạnh những định hướng, giải pháp cần tập trung trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ IX gồm 9 thành viên. Bà Lê Thị Kim Thoa tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội Luật gia Quận 11; ông Lâm Viên Đức làm Phó Chủ tịch Thường trực và ông Nguyễn Trường Sơn làm Phó Chủ tịch kiêm nhiệm.

Đại hội đã hiệp thương bầu 5 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu Hội Luật gia TPHCM.

Dịp này, Đại hội đã trao Bằng khen của Trung ương Hội cho 2 tập thể, 2 cá nhân; trao Giấy khen của UBND Quận cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua.

Thiên Ân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo