Thứ Hai, ngày 30 tháng 9 năm 2024

Quận 10: Phát động và ra quân hưởng ứng Tháng cùng Phụ nữ hành động lần II

Đồng chí Lâm Hùng Tấn cùng đồng chí Huỳnh Thiện Nhi, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy trao tặng xe đạp cho các em học sinh

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 28/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Quận 10 tổ chức lễ phát động và ra quân hưởng ứng Tháng cùng Phụ nữ hành động lần II năm 2024.

Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN TPHCM Lâm Thị Ngọc Hoa; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Lâm Hùng Tấn.

“Tháng cùng phụ nữ hành động" năm 2024, các cấp Hội trên địa bàn đăng ký thực hiện một số nội dung như: Tư vấn, khám bệnh tim mạch và phát thuốc miễn phí cho phụ nữ dân tộc, tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ sửa chữa nhà cho hội viên phụ nữ dân tộc Hoa khó khăn; trao tặng 500 suất ăn miễn phí cho người già neo đơn, người dân khó khăn; trao tặng 200 cây xanh cho gia đình hội viên phụ nữ; hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp; khám sức khỏe và hỗ trợ Bảo hiểm y tế…

Tại lễ phát động, Hội LHPN quận phối hợp tổ chức ký kết với các Ban, ngành đoàn thể và các phòng ban chuyên môn của quận cùng đồng hành, trao yêu thương, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Dịp này, Hội LHPN Quận 10 trao phần kinh phí cho 3 hội viên phụ nữ bệnh nan y do Hội LHPN TP hỗ trợ với số tiền 3 triệu  đồng/1 hội viên. Hội cũng trao tặng 8 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 50 thẻ BHYT và 70 phần quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với hơn 100 triệu đồng.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã cùng tham gia diễu hành xe đạp để hưởng ứng Tháng cùng phụ nữ hành động lần II năm 2024 trên địa bàn Quận 10.

 

Ngọc Dung


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo