Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lễ hội Áo dài TPHCM năm 2023 với chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”

Diễu hành áo dài quảng bá hình ảnh điểm đến TPHCM năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Lễ hội Áo dài TPHCM lần thứ 9 năm 2023 với chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” do Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM, dưới sự chỉ đạo của UBND TPHCM, sẽ được tổ chức xuyên suốt tháng 3 với nhiều hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn đem đến cho người dân Việt Nam cùng du khách quốc tế những cung bậc cảm xúc đáng nhớ và những trải nghiệm độc đáo.

Lễ hội Áo dài là một sự kiện văn hóa - du lịch thường niên nổi bật của TPHCM được tổ chức định kỳ vào tháng 3 hàng năm. Với mong muốn bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống độc đáo của trang phục dân tộc, đồng thời, truyền cảm hứng, tạo sự lan tỏa về tình yêu đối với áo dài đến du khách trong và ngoài nước.

Lễ hội năm nay diễn ra trong tháng 3 năm 2023 tại các di tích lịch sử, di tích văn hóa, điểm đến du lịch, các công trình của TPHCM với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn tôn vinh vẻ đẹp của áo dài Việt Nam: Chương trình khai mạc Lễ hội Áo dài, Diễu hành với áo dài, Chương trình nghệ thuật về áo dài, Cuộc thi Duyên dáng áo dài, Cuộc thi vẽ trên áo dài, Cuộc thi áo dài online.

Đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu quý chiếc áo dài và mong muốn góp phần tôn vinh, phát huy các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam; qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến TPHCM “Điểm đến An toàn - Hành trình sống động”.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo