Thứ Năm, ngày 4 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo quận Tân Bình đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

Đại biểu tham dự phát biểu tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/6, Quận ủy quận Tân Bình tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa lãnh đạo quận với đại diện cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận với chủ đề: “Công tác tập hợp, thu hút các giới nữ tham gia hoạt động Hội và phong trào Phụ nữ” năm 2024. Đến tham dự hội nghị có đồng chí Lâm Thị Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN TPHCM. Chủ trì hội nghị đối thoại gồm các đồng chí: Nguyễn Hoàng Long, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Tân Bình; Phạm Thị Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Quận ủy quận Tân Bình; Đỗ Thị Ngọc Lan, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN quận Tân Bình.

Tại buổi đối thoại, cán bộ, hội viên phụ nữ đã chia sẻ những cách làm hay, hiệu quả, các giải pháp trong công tác tập hợp, thu hút phụ nữ tham gia hoạt động Hội, nhất là đội ngũ nữ trí thức trên địa bàn; đồng thời cũng nêu những tâm tư và khó khăn trong công tác tổ chức hoạt động Hội tại cơ sở; những kiến nghị, đề xuất cấp ủy, chính quyền cần quan tâm, hỗ trợ nhất là đối với công tác tập hợp phụ nữ ở các khu vực đặc thù, các nhà chung cư cao cấp, các khu nhà trọ, các khu vực có đông đồng bào tôn giáo, dân tộc. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng đề nghị Quận ủy chỉ đạo giải quyết các bất cập trong công tác phối hợp tại khu phố sau việc thực hiện chủ trương chung của thành phố về sắp xếp lại khu phố.

Kết luận hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Tân Bình Nguyễn Hoàng Long đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội LHPN các cấp trong thời gian vừa qua... Đồng chí Nguyễn Hoàng Long đề nghị các cấp Hội cần phát huy hơn nữa vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách về công tác tập hợp phụ nữ, công tác cán bộ nữ. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Hoàng Long cũng chỉ đạo Đảng ủy, chính quyền 15 phường cần quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cấp hội phụ nữ hoạt động, phát huy vai trò của phụ nữ các giới gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Hoàng Anh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo