Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

Cụm thi đua 1 Mặt trận Tổ quốc TPHCM sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024

Chủ trì hội nghị trao đổi các nội dung

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/6, Cụm thi đua 1 Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM gồm: Quận 1, 3, 5, 10, Tân Bình và TP Thủ Đức tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công tác Mặt trận Cụm 1 trong 6 tháng đầu năm 2024. Tham dự có các đồng chí: Hoàng Mai Quỳnh Hoa, Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Tuyên giáo – Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Trần Đức Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình, Cụm trưởng Cụm thi đua 1.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Thu Trà, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình đã thông qua báo cáo những kết quả đạt được trong công tác Mặt trận trong 6 tháng đầu năm 2024 của các đơn vị trong Cụm thi đua 1; trình bày phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024 của Cụm thi đua 1 cần thực hiện như thực hiện theo kế hoạch phối hợp tổ chức hoạt động cụm đã đề ra.

Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1, 3, 5, 10, Tân Bình và TP Thủ Đức cũng đã trao đổi kết quả công tác, các mô hình, giải pháp, cách làm hay tại đơn vị công tác Mặt trận trong 6 tháng đầu năm 2024 và thảo luận, góp ý các nội dung kế hoạch tổ chức hoạt động cụm trong thời gian tới. Đại diện các ban, văn phòng cũng đã thông tin, trao đổi, góp ý đối với các hoạt động công tác Mặt trận của các đơn vị để triển khai thực hiện hiệu quả trong 6 tháng cuối năm 2024.

Kết luận  hội nghị, đồng chí Hoàng Mai Quỳnh Hoa, Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Tuyên giáo – Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được của Cụm thi đua 1 cũng như của từng đơn vị trong Cụm thi đua 1 trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị trong Cụm thi đua 1 tiếp tục tăng cường đoàn kết, phối hợp và khẩn trương hoàn thành tốt các chương trình, kế hoạch của cụm thi đua trong 6 tháng cuối năm 2024, trong đó từng đơn vị cần tập trung phân bổ thời gian hợp lý, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua năm 2024 đề ra.

Lê Kỳ Tiến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo