Thứ Năm, ngày 4 tháng 7 năm 2024

Đại biểu HĐND TPHCM tiếp xúc cử tri quận Tân Bình

Quang cảnh hội nghị.
(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình phối hợp với UBND quận tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri của tổ Đại biểu HĐND TPHCM đơn vị số 22 với cử tri quận Tân Bình, trước kỳ họp thứ 17 HĐND TPHCM khoá X, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tham dự buổi tiếp xúc có các đại biểu HĐND TPHCM, gồm: Trương Lê Mỹ Ngọc, Phó Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND TPHCM; Nguyễn Đức Hiếu, chuyên viên Văn phòng UBND quận Tân Bình.

Lãnh đạo quận Tân Bình tham dự có đồng chí Lê Thị Thu Sương, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận cùng lãnh đạo các cơ quan đơn vị, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và 155 cử tri đến từ 15 phường trên địa bàn.

Tại hội nghị, cử tri quận Tân Bình bày tỏ sự vui mừng đối với những thành quả TP đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, cử tri phản ánh dự án Kênh A41, một dự án trọng điểm để giảm ngập nước trên địa bàn TP nhưng triển khai chậm. Các hộ dân đồng thuận, đã bàn giao mặt bằng mong muốn dự án sớm được thực hiện. Cử tri cũng phản ánh dự án xây dựng Chung cư 350 đã trên 10 năm chưa được xây dựng gây nhiều bức xúc trong dân. Cử tri cũng phản ánh những khó khăn, vướng mắc sau sắp xếp khu phố và không hài lòng với việc chậm trễ ban hành các văn bản như quy chế hoạt động của khu phố, hướng dẫn chi kinh phí hoạt động khu phố để thực hiện các Nghị quyết của HĐND TP sau sắp xếp lại khu phố...

Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Lê Thị Thu Sương đã báo cáo với các đại biểu và cử tri về các vấn đề mà cử tri quan tâm như dự án Kênh A41, quận đang phối hợp Sở Quy hoạch Kiến trúc TP điều chỉnh quy hoạch; dự án Chung cư 350 cần lập hồ sơ mới. Việc tiếp thu và kiến nghị các ý kiến sau sắp xếp khu phố đang được UBND, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận ghi nhận và nêu trong các hội nghị của TP.

Đại biểu Trương Lê Mỹ Ngọc tiếp thu ý kiến kiến nghị của cử tri Đại biểu Trương Lê Mỹ Ngọc tiếp thu ý kiến kiến nghị của cử tri

Đại biểu HĐND TPHCM Trương Lê Mỹ Ngọc thay mặt tổ Đại biểu tiếp thu các ý kiến của cử tri và hứa sẽ tiếp tục phối hợp tổng hợp ý kiến, kiến nghị để giải quyết các ý kiến của cử tri. Đại biểu cũng cho biết, thời gian qua, thành viên tổ Đại biểu đã tham gia đoàn giám sát của HĐND TP về hoạt động cải cách hành chính, cải cách bộ máy trên địa bàn quận, đã lắng nghe, ghi nhận những khó khăn, vướng mắc; tiếp thu ý kiến kiến nghị, chuyển các ý kiến của quận Tân Bình đến các cơ quan chức năng, đến nay UBND TP đã có văn bản hướng dẫn việc thực hiện các Nghị quyết của TP.

Đại biểu Trương Lê Mỹ Ngọc đề nghị các đơn vị chuẩn bị trước các văn bản triển khai thực hiện khi trình HĐND TP ban hành các nghị quyết và triển khai thực hiện ngay khi nghị quyết được ban hành để Nghị quyết HĐND TP nhanh chóng đi vào cuộc sống. Đại biểu cũng mong muốn cử tri quận Tân Bình tiếp tục đồng hành cùng tổ Đại biểu để Tổ thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ đại biểu Nhân dân.

Thu Trà

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo