Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Hơn 250 công nhân được huấn luyện về an toàn vệ sinh lao động

Hơn 250 công nhân tham gia huấn luyện an toàn vệ sinh lao động.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/11, Công đoàn Viên chức TPHCM – Nhà Văn hóa Lao động Khu Công nghệ cao phối hợp Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Sonion Việt Nam tổ chức huấn luyện về an toàn vệ sinh lao động cho hơn 250 công nhân.

Huấn luyện an toàn lao động cho công nhân sẽ giúp cho người lao động nâng cao được kỹ năng trong quá trình làm việc, tránh được những tai nạn không đáng có. Nhất là với những người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về sự an toàn thì bắt buộc phải tham gia huấn luyện an toàn lao động. Việc huấn luyện an toàn lao động là yêu cầu bắt buộc các doanh nghiệp phải thực hiện theo quy định căn cứ Nghị định 44/2016/NĐ-CP của Chính phủ. Trong quá trình sản xuất, việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là việc làm hết sức quan trọng. Đảm bảo an toàn lao động, tránh gây tổn hao sức khỏe, tính mạng của người lao động và tài sản doanh nghiệp. Góp phần vào việc đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động sản xuất. Quản lý các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc để phòng ngừa các tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

Kết thúc buổi huấn luyện, công nhân được kiểm tra kiến thức thông qua các câu hỏi giải quyết tình huống thực tế tại nhà máy, đồng thời công nhân được báo cáo viên giải đáp cách xử lý các tình huống gặp phải trong quá trình vận hành máy móc, trang thiết bị.

Thảo Quyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo