Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Đảng bộ Làng Du lịch Bình Quới quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW, chuyên đề năm 2024

Đảng bộ Làng Du lịch Bình Quới tham quan, tìm hiểu Khu căn cứ cách mạng Địa đạo Củ Chi

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/5, Đảng ủy Làng Du lịch Bình Quới tổ chức đợt sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên về rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống theo tư tưởng Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng bộ và cấp trên.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Ngọc Hợi, Phó Trưởng phòng Khoa giáo, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM báo cáo chuyên đề năm 2024 với chủ đề “Thực hành dân chủ, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương; thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao và tâm huyết trong xây dựng Thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình”. Báo cáo đã tập trung làm rõ những nội dung cốt lõi về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh liên quan đến thực hành dân chủ, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương, cùng với các nhiệm vụ và giải pháp thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Qua đó, các đại biểu tham dự đã có được nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng và ý nghĩa thiết thực của việc học tập và làm theo Bác trong giai đoạn hiện nay.

Bên cạnh việc học tập chuyên đề, các đại biểu tham dự được xem phim tư liệu về những chiến công oai hùng của quân và dân Củ Chi trong suốt 30 năm kháng chiến; tham quan, tìm hiểu Khu căn cứ cách mạng Địa đạo Củ Chi, một kỳ tích sáng tạo và phi thường của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, với hàng trăm km đường ngầm nối liền các xã ấp như một “làng ngầm” kỳ diệu, bao gồm hệ thống chiến hào, hầm trú ẩn, hội họp, quân y, kho cất giấu lương thực, bếp Hoàng Cầm…..

Đợt sinh hoạt chuyên đề này đã khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết trong mỗi cán bộ đảng viên, thúc đẩy mỗi cá nhân thi đua xây dựng một tập thể gắn kết, năng động, sáng tạo và đoàn kết ngày càng vững mạnh, góp phần quan trọng vào việc phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo