Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Chi bộ Công ty Liên doanh Hội chợ và triển lãm Sài Gòn tại Bến Tre tổ chức hành trình về nguồn

Các đảng viên chi bộ đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Nữ tướng Nguyễn Thị Định tại Khu lưu niệm

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/4, tại tỉnh Bến Tre, Chi bộ cơ sở Công ty Liên doanh hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã tổ chức Hành trình về nguồn “Chuyến đi của lòng biết ơn” năm 2024, nhân dịp Kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).

Cùng tham gia với đoàn có các đồng chí: Thượng Mỹ An, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Thành viên chuyên trách Hội đồng thành viên Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group); Nguyễn Anh Bảo, Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, cùng cho toàn thể đảng viên chi bộ SECC.

Tại Khu lưu niệm Nguyễn Thị Định (xã Lương Hoà, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre), các đảng viên chi bộ đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Nữ tướng Nguyễn Thị Định, người con ưu tú của quê hương Bến Tre, một trong những nữ anh hùng đầu tiên của nước ta. Các đảng viên đã có dịp tìm hiểu sâu sắc hơn về cuộc đời, quá trình tham gia cách mạng và những chiến công hiển hách của Nữ tướng Nguyễn Thị Định, một người phụ nữ bản lĩnh, tài ba, gắn liền với huyền thoại “Đường Hồ Chí Minh trên biển”, “Phong trào Đồng Khởi” và được Chủ tịch Hồ Chí Minh phong tặng 8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

Được biết, Đảng ủy Saigontourist Group luôn xác định đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa quyết định trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên. Nhiều chương trình về nguồn tại các địa chỉ đỏ trong thành phố như: Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn; Sài Gòn di sản trăm năm; Sài Gòn rong ca chiều thứ bảy… để tăng cường giáo dục truyền thống cho cán bộ, đảng viên, người lao động…

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo