Thứ Ba, ngày 10 tháng 9 năm 2024

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm hỏi, tri ân nguyên cán bộ ngành Tuyên giáo

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cùng đoàn thăm, tặng hoa cho đồng chí Phạm Phương Thảo

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 30/7, đoàn đại biểu Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm gia đình và cán bộ nguyên lãnh đạo ngành Tuyên giáo, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2024).

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê cùng đoàn đã thắp hương tưởng nhớ đồng chí Dương Đình Thảo, nguyên Trưởng Ban Tuyên huấn Thành ủy TPHCM. Thay mặt đoàn, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê đã thăm hỏi gia đình; đồng thời ghi nhận những cống hiến, những tình cảm của đồng chí Dương Đình Thảo trong thời gian công tác. “Đồng chí Dương Đình Thảo đã đi xa, nhưng những dấu ấn để lại cho ngành Tuyên giáo thế hệ sau không bao giờ quên. Đồng chí Dương Đình Thảo là người sống có tình cảm, nhiệt tình hướng dẫn, dìu dắt cán bộ trẻ, thế hệ đi sau và có những đánh giá, bài viết sâu sắc. Từ nền tảng đó, thế hệ sau tiếp nối và phát triển, trưởng thành hơn” - đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê bày tỏ.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thắp hương tưởng nhớ đồng chí Dương Đình Thảo Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thắp hương tưởng nhớ đồng chí Dương Đình Thảo
Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cùng đoàn thăm đồng chí Phạm Phương Thảo Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cùng đoàn thăm đồng chí Phạm Phương Thảo

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm đồng chí Phạm Phương Thảo, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng - Văn hóa Thành ủy TPHCM. Dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê đã gởi lời tri ân đến các đồng chí đi trước, thế hệ tiền nhiệm đã để lại sự nghiệp từ đó thế hệ sau tiếp nối và phát triển thêm. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cũng cảm ơn sự dìu dắt của thế hệ đi trước, đã tạo nền tảng để thế hệ sau vững vàng hơn, đồng thời cố gắng hơn để đáp ứng yêu cầu tuyên truyền của xã hội. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cũng mong các đồng chí đi trước như đồng chí Phạm Phương Thảo tiếp tục quan tâm, theo dõi và dìu dắt cho thế hệ ngành Tuyên giáo hôm nay làm tròn sứ mệnh của mình.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo