Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận Tân Bình: Tổ chức chương trình Chăm lo và chăm sóc sức khỏe cho gia đình chính sách và người già neo đơn

Đồng chí Đoàn Long cùng đoàn đại biểu đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Kim Lan

(Thanhuytphcm.vn) - Hưởng ứng ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện vì an sinh xã hội và sức khỏe cộng đồng”, ngày 7/7 Quận Đoàn Tân Bình phối hợp Đoàn Bệnh viện Thống Nhất tổ chức chương trình “Chăm lo và chăm sóc sức khỏe cho gia đình chính sách và người già neo đơn”.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Đoàn Long, Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận; Lê Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Bệnh viện Thống Nhất.

Tại chương trình, đoàn bác sĩ của Bệnh viện Thống Nhất tổ chức khám, đo chỉ số mạch, huyết áp, tư vấn sức khỏe cho các cụ già neo đơn, cơ nhỡ tại cơ sở Sài Gòn Bao Dung. Đồng thời, tặng quà và mua ủng hộ các mặt hàng tại cơ sở đang bày bán để gây quỹ hoạt động cho cơ sở. Chương trình thể hiện tinh thần của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên tình nguyện nguyện vì an sinh xã hội và sức khỏe cộng đồng, qua đó, góp phần chăm sóc sức khỏe cho người già neo đơn, đồng thời, mang lại niềm tin, hy vọng và sự ấm áp tình người cho những mảnh đời đang đối diện với khó khăn trong cuộc sống.

Dịp này, Quận Đoàn Tân Bình và Đoàn Bệnh viện Thống nhất đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Kim Lan và 5 gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong và con của người nhiễm chất độc hoá học trên địa bàn quận.

Oanh Oanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo