Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo Quận 3 tiếp đoàn cán bộ Quận ủy quận Bắc Từ Liêm (Thành phố Hà Nội)

Lãnh đạo Quận 3 tặng quà lưu niệm cho đoàn cán bộ Quận ủy quận Bắc Từ Liêm

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 5/7, đoàn cán bộ Quận ủy quận Bắc Từ Liêm (Thành phố Hà Nội) do đồng chí Lưu Ngọc Hà, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Bắc Từ Liêm làm trưởng đoàn, đã đến thăm, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ chính trị và công tác chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030 tại Quận 3.

Đón tiếp đoàn, lãnh đạo Quận 3 có các đồng chí: Nguyễn Thanh Xuân, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Thành Nam, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND Quận 3.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Quận 3 và quận Bắc Từ Liêm thông tin, giới thiệu nét khát quát về đặc điểm, tình hình phát triển kinh tế - xã hội và các nhiệm vụ trọng tâm đang được tập trung triển khai của từng địa phương trong năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024. Hai bên đã trao đổi, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh trật tự, đặc biệt là công tác chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Ngoài ra, lãnh đạo hai địa phương cũng chia sẻ những kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo hoạt động đoàn thể; những mô hình mới, cách làm hay trong công tác vận động quần chúng nhân dân đoàn kết, đồng thuận, tích cực tham gia và đóng góp vào các công trình, dự án trọng điểm tại địa phương; những kết quả đạt được trong thực hiện chương trình Chuyển đổi số quốc gia, Đề án 06 và cải cách hành chính tại 2 địa phương…

Đoàn đại biểu Quận ủy quận Bắc Từ Liêm đã tham quan Bộ phận Một cửa - Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận và Trung tâm dữ liệu và điều hành thông minh Quận 3 (IOC). Tại đây, đồng chí Phạm Thị Thúy Hằng, Phó Chủ tịch UBND Quận 3 đã giới thiệu về Trung tâm dữ liệu và điều hành thông minh Quận 3 – là “Bộ não số” của một đô thị thông minh, góp phần hỗ trợ hiệu quả cho công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo các cấp.

Trước đó, đoàn đại biểu Quận ủy quận Bắc Từ Liêm và lãnh đạo Quận 3 đã đến viếng, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại phòng thờ trong “Không gian Bác Hồ với thiếu nhi” và dâng hoa tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi tại Nhà Thiếu nhi TPHCM…

Công Danh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo