Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

HFIC: Khen thưởng 99 tập thể, cá nhân điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân điển hình

(Thanhuytphcm.vn) - Chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), chiều 15/5, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TPHCM (HFIC) tổ chức hội nghị báo cáo chuyên đề 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong toàn đảng bộ đồng thời khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu cấp Đảng bộ công ty trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại hội nghị, đại biểu đã được nghe Thiếu tá, Tiến sĩ Lê Hoàng Việt Lâm, giảng viên Khoa Lý luận chính trị, Đại học An ninh Nhân dân báo cáo những nội dung cốt lõi của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một văn kiện lịch sử vô giá, kết tinh tư tưởng, đạo đức và tâm hồn cao đẹp của một vĩ nhân suốt đời phấn đấu, hy sinh vì độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân, vì sự nghiệp giải phóng loài người. Những điều Bác mong muốn và căn dặn chúng ta trong Di chúc, dù Bác chỉ cho là “để sẵn mấy lời” như chính nhân cách khiêm nhường, giản dị của Người, nhưng cùng với thời gian, chúng ta càng nhận ra trong đó những giá trị tư tưởng to lớn của một trí tuệ mẫn tiệp, có tầm nhìn xa trông rộng và thấm đẫm tư tưởng “thân dân” cao cả.

Việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 tại Đảng bộ Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TPHCM cũng như trong toàn hệ thống công ty trong 3 năm qua được xác định là công việc quan trọng, mang tính chất thường xuyên liên tục. 100% cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trong toàn hệ thống đã đăng ký thực hiện việc học và làm theo Bác; 100% các chi bộ tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng có nội dung liên quan về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, 35 tập thể và 64 cá nhân thuộc Đảng bộ HFIC đã được tuyên dương vì đã có nhiều thành tích tích cực trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Mai Trần


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo