Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Đồn biên phòng Cần Thạnh, Bộ đội Biên phòng TPHCM tổ chức Chương trình “Hành trình hướng về nghĩa tình biển, đảo”

Ban Tổ chức chương trình trao tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách, cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 31/7, Đồn biên phòng Cần Thạnh, Bộ đội Biên phòng TPHCM phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phong Phú, huyện Bình Chánh tổ chức Chương trình “Hành trình hướng về nghĩa tình biển, đảo”. Đây là một trong những nội dung hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Sau khi viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Rừng Sác, Ban tổ chức chương trình đã đến Đồn Biên phòng Cần Thạnh trao tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách, cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn; 50 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn;  tặng nhu yếu phẩm cho cán bộ chiến sĩ của đơn vị và trao kinh phí ủng hộ Chương trình “Vì Trường Sa xanh”. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 60 triệu đồng, do Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo huyện Bình Chánh và chùa Đức Nguyên tài trợ.

Trung tá Nguyễn Ngọc Trà, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Cần Thạnh thông tin về tình hình biển, đảo và hoạt động của đơn vị. Trung tá Nguyễn Ngọc Trà, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Cần Thạnh thông tin về tình hình biển, đảo và hoạt động của đơn vị.

Cũng trong Chương trình, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Cần Thạnh đã thông tin về tình hình biển, đảo và kết quả các mặt công tác biên phòng của đơn vị nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng cho mọi người về quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước về chủ quyền biển, đảo; nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo; chức năng, nhiệm vụ của Bộ đội Biên phòng.

Tin, ảnh: Nguyễn Đức Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo