Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Cục Hải quan TPHCM đóng góp Quỹ vaccine phòng COVID-19

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/6, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, đồng chí Nguyễn Hữu Nghiệp, Chủ tịch Công đoàn, Phó Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM đại diện cho gần 1.800 công đoàn viên của đơn vị đã tiến hành trao số tiền 616.333.000 đồng cho Quỹ vaccine phòng COVID-19, với thông điệp “Lan tỏa những tấm lòng cao cả vì cộng đồng” để ủng hộ mua vaccine phòng COVID-19 cho Nhân dân (ảnh).

Số tiền này được Công đoàn Cục Hải quan TPHCM phát động và tiến hành quyên góp bằng hình thức mỗi người góp một ngày lương. Việc đóng góp này thể hiện sự đoàn kết, tấm lòng tương thân tương trợ của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và cũng là truyền thống tốt đẹp của Cục Hải quan TPHCM trong việc thực hiện công tác xã hội.

Trước đó, ngày 4/3/2021, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của Cục Hải quan TPHCM cũng đã đóng góp số tiền 570.888.000 đồng  cho Quỹ “Chung một tấm lòng” do Đài Truyền hình TPHCM (HTV) tổ chức để hỗ trợ cơ quan chức năng trong việc mua vaccine phòng COVID-19 phục vụ đồng bào cả nước.

Hà Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo