Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

[Video] Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/2, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đến thăm, chúc mừng các y bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024) và thăm các bệnh nhi điều trị tại bệnh viện.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng bày tỏ niềm vui trước những kết quả bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua. Với định hướng đúng đắn của lãnh đạo thành phố, Sở Y tế và tập thể lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng 1 đã nỗ lực phấn đấu đưa Bệnh viện Nhi đồng 1 nằm trong tốp 5, trở thành trung tâm y tế về nhi chất lượng cao của khu vực Đông Nam Á và đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Gửi lời chúc mừng đến các y bác sĩ nhân ngày truyền thống, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng khẳng định nghề y là nghề cao quý vì sứ mệnh bảo vệ sức khỏe con người, mang lại sự sống và nguồn cảm xúc tích cực, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Tuy nhiên, nghề y cũng là nghề gian khó, vất vả, đòi hỏi sự nỗ lực học tập, vươn lên không ngừng. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng mong mỏi các y bác sĩ sẽ luôn giữ tình yêu, khao khát mãnh liệt để làm nghề, cũng như sự ấm áp, cảm thông chia sẻ với người bệnh.


Thực hiện: Tâm Phúc – Hải Dương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo