Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Vòng 11 V-League 2023: Câu lạc bộ TPHCM trở lại với vị trí nguy hiểm

SLNA (áo trắng) giành 3 điểm trong cuộc so tài cùng Câu lạc bộ TPHCM vào tối 6/6 trên sân Vinh

(Thanhuytphcm.vn) - Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã không thể tiếp tục đà chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân Vinh vào ngày 6/6 khi để thua đội chủ nhà SLNA 1-2 và trở lại với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Trong trận đấu này, Câu lạc bộ TPHCM đã nhập cuộc khá tốt với tinh thần đang lên sau trận thắng trước Đà Nẵng ở vòng đấu trước. Thế trận đôi công được hai đội thể hiện ngay từ sau tiếng còi khai cuộc đã làm hài lòng khán giả, nhất là ở đội hình SLNA vốn vừa thay HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng bằng Phan Như Thuật trước đó vài ngày nhằm tạo “làn gió mới” trong khu kỹ thuật.

Chỉ sau 18 phút, SLNA đã vượt lên dẫn trước. Mai Sỹ Hoàng chuyền bóng xoáy bên cánh trái, để Soladio đệm bóng cận thành làm tung lưới Câu lạc bộ TPHCM. Lên tinh thần sau bàn thắng, SLNA thi đấu thật tưng bừng và đến phút 23, cách biệt được nhân từ cú dứt điểm của Olaha Michael.

Bị dẫn cách biệt từ sớm nhưng Câu lạc bộ TPHCM không nản chí. Họ vẫn miệt mài tổ chức tấn công tìm cơ hội ghi bàn. Đến phút 36, phát hiện thủ môn Văn Việt (SLNA) đứng xa khung thành, Hoàng Vũ Samson tung cú súa xa như nã… đại bác tung lưới đội chủ nhà ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2. Một siêu phẩm là thắp lại hy vọng gỡ hòa cho đội khách, làm cho khoảng thời gian còn lại diễn ra khá hấp dẫn trong thế trận đôi công.

2-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, SLNA đã kết thúc chuỗi 3 trận gây thất vọng trước đó và đạt 12 điểm. Ở trận còn lại trên sân Nha Trang, Khánh Hòa chia điểm cùng Viettel với tỷ số 0-0. Sau vòng 11, Đà Nẵng vẫn ở cuối bảng với 6 điểm; phía trước là Câu lạc bộ TPHCM và B.Bình Dương có cùng 7 điểm. Đây gần như là bộ ba sẽ tranh trụ hạng ở mùa bóng năm nay. Ở nhóm đầu bảng, Thanh Hóa vẫn ở ngôi đầu với 22 điểm.

Sau vòng 11, V-League 2023 sẽ tạm nghỉ khoảng 3 tuần để tập trung đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23. Đây cũng là giai đoạn để các đội bước vào cuộc thay đổi lực lượng giữa mùa bóng mà phần đông Câu lạc bộ cuối bảng đã lên danh sách thay đổi, nhất là ngoại binh ở Câu lạc bộ TPHCM, B.Bình Dương, Đà Nẵng, Viettel…

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo