Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Viện Y dược học dân tộc TPHCM tổ chức Đêm hội Trung thu cho bệnh nhân

Các Lãnh đạo trao quà cho các em thiếu nhi. Ảnh: Chế Trung

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 20/9, Viện Y dược học dân tộc TPHCM phối hợp với văn nghệ sĩ đã tổ chức hoạt động trao tặng quà và đêm hội trung thu cho bệnh nhân, cán bộ và trẻ em trên địa bàn quận Phú Nhuận.

Đây là những hoạt động nằm trong khuôn khổ Ngày hội Đồng hành cùng người bệnh đợt 2; Chương trình trung thu Viện Y dược học dân tộc TPHCM năm 2023 với chủ đề: “Vui Tết đoàn viên - Trung thu Quý Mão” do Viện tổ chức từ ngày 28/8 đến ngày 24/9/2023.

Tại chương trình, Viện đã trao tặng các phần quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa lâm sàng nội trú của viện và trẻ em hiếu học trên địa bàn quận Phú Nhuận. Đã có 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người bệnh nặng đang điều trị tại các khoa lâm sàng nội trú của viện được trao tặng quà và bánh, với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Sau hoạt động trao quà, Viện Y dược học dân tộc cũng đã tổ chức hoạt động Đêm hội Trung thu “Toàn Viện đoàn kết - Gắn kết tình thân”; chương trình giao lưu văn nghệ giữa văn nghệ sĩ, người bệnh và viên chức, người lao động tại viện.

Các văn nghệ sĩ gồm ca sĩ, diễn viên, người mẫu, diễn viên xiếc, đạo diễn, quay phim... Tất cả cùng nhau tặng quà và phục vụ các tiết mục văn nghệ cho các em thiếu nhi và người bệnh tại đây. Bên cạnh đó, các trẻ em hiếu học trên địa bàn đã nhận 60 phần quà gồm tập viết, quà bánh, lồng đèn trung thu...

Ngọc Nhi


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo