Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng bộ Sở Y tế TPHCM: Năm 2023, kết nạp 290 đảng viên mới

Các đồng chí nhận Huy hiệu30 năm tuổi Đảng tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 25/01, Đảng ủy Sở Y tế TPHCM tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2 và Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Tăng Chí Thượng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế; Trần Văn Xồi - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Y tế; Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Y tế...

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Xồi ôn lại truyền thống 94 năm vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam không chỉ để tự hào về Đảng mà quan trọng hơn là nhắc nhở mỗi cán bộ, đảng viên phải luôn giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của Đảng, làm cho Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, đủ năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu ngang tầm đòi hỏi của thời đại mới, thời đại quốc tế bước vào kỷ nguyên công nghiệp 4.0, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo; đưa ngọn cờ vinh quang của Đảng lên tầm cao mới. 

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng đã cùng nhìn lại những hoạt động nổi bật năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; đồng thời, có 4 tham luận thông tin về những cách làm hay, nổi bật trong năm 2023. 

Năm 2023, Đảng ủy Sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các chỉ tiêu xây dựng Đảng đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, kết nạp 290 đảng viên mới, chuyển đảng chính thức cho 307 đảng viên, chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, lãnh đạo các đoàn thể đều xếp loại xuất sắc. Phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 tiếp tục rà soát các nhiệm vụ trọng tâm, hệ thống các chỉ tiêu và tiến độ các chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Y tế lần thứ IX nhiệm kỳ 2020 - 2025 để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu mà Đại hội đã đề ra; đồng thời, lãnh đạo công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ Sở Y tế lần thứ X nhiệm kỳ 2025 - 2030, phấn đấu đạt được chỉ tiêu ít nhất 200 đảng viên mới được kết nạp, tiếp tục lãnh đạo các đoàn thể thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 nhận khen thưởng tại hội nghị Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 nhận khen thưởng tại hội nghị

Dịp này, hội nghị cũng tổ chức trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đến 6 đồng chí sinh hoạt tại các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Y tế TPHCM. Đảng ủy Sở trao giấy khen 14 tập thể có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác xây dựng Đảng năm 2023 và 15 tập thể, 14 cá nhân là điển hình Dân vận khéo năm 2023.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế đã gửi lời chúc mừng đến 6 đồng chí được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí khẳng định huy hiệu Đảng chính là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những công lao của các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đơn vị và Đảng bộ Sở Y tế. Đồng chí tin rằng với thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí được trao huy hiệu Đảng thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ đối với ngành Y tế “Lương y phải như từ mẫu”.

Ngọc Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo