Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

V-League 2023: CLB TPHCM thua trận ở phút bù giờ

Hậu vệ CLB TPHCM (áo xanh) nỗ lực ngăn chặn pha đi bóng của tiền đạo Vinicius (Nam Định)

(Thanhuytphcm.vn)- V-League 2023 đã chính thức khởi tranh vào ngày 3/2 với 4 trận đấu sớm của vòng 1. CLB TPHCM đã có trận ra quân trên sân Thiên Trường (Nam Định) và thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã để mất điểm đáng tiếc qua bàn thua ở phút bù giờ.

Lực lượng có nhiều biến động so với mùa bóng trước, có phần yếu hơn, nhưng CLB TPHCM đã tiếp cận trận đấu khá tốt qua lối chơi đeo bám chặt chẽ từ phần sân nhà, kết hợp các pha tấn công nhanh dựa vào tốc độ của ngoại binh Green.

Trong khi đó, Nam Định đã có nhiều thay đổi ở đội hình qua việc chiêu mộ nhiều ngôi sao về đầu quân. Điều đó đã không bất ngờ khi đội chủ nhà sớm giành quyền kiểm soát khu trung tuyến và tổ chức tấn công nhiều hơn. Nhưng sự chắc chắn của hàng phòng ngự CLB TPHCM đã không tạo nhiều cơ hội cho đội chủ nhà thâm nhập sâu vào vòng 16m50. Hai cơ hội rõ nét của Nam Định vào các phút 18 và 45 đều từ các pha dứt điểm của Thanh Trường nhưng không thắng được thủ môn Hữu Nghĩa (CLB TPHCM).

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với việc bất phân thắng bại thì vào phút bù giờ, đội Nam Định ghi được bàn thắng quý giá từ chấm phạt 11m do công của Hendrio sau pha để bóng chạm tay của hậu vệ Campell trước đó. Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 cho Nam Định trong sự tiếc nuối của đội khách.

Một đội chủ nhà khác cũng giành trọn 3 điểm ở ngày ra quân là Công an Hà Nội khi vượt qua Bình Định với tỷ số 5-0 trong trận đấu muộn nhất của ngày 3/2. Trên sân Nha Trang, Khánh Hòa đã để thua 1-2 trước Thanh Hóa. Trận còn lại giữa SLNA và Đà Nẵng trên sân Vinh kết thúc với tỷ số 1-1. Ngày 4/2, vòng 1 sẽ diễn ra ba trận còn lại gồm HA.GL - Hà Tĩnh, Hà Nội - Viettel và Hải Phòng - Bình Dương.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo