Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

V-League 2023: CLB TPHCM rơi xuống vị trí áp chót

Hoàng Vũ Samson ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho CLB TPHCM. (Ảnh: Nguyễn Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Vẫn chưa qua được giai đoạn khó khăn về điểm số, CLB TPHCM lại trắng tay trong cuộc tiếp đón Công an Hà Nội (CAHN) vào tối 21/5 trên sân Thống Nhất trong trận đấu muộn của vòng 8 V-League 2023.

Trước đội khách được đánh giá mạnh hơn, CLB TPHCM chủ động lối đá phòng ngự phản công với mục tiêu cố gắng chia điểm. Điều đó cũng hợp lý với các cầu thủ chủ nhà trong thời điểm hiện nay và mọi thứ chỉ trông chờ vào sự bùng nổ của các ngoại binh ở tuyến trên với Hoàng Vũ Samson, Mansaray và Green.

Ngay ở phút thứ 2, CAHN đã có bàn mở tỷ số từ cú đệm bóng cận thành của Cley sau đường chuyền của Văn Thanh. Thế trận quá dễ dàng với đội khách, trong khi hàng thủ CLB TPHCM lộ nhiều sự lúng túng, điều đó không mấy khó cho đội khách nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 5 phút, lần này từ chấm phạt 11m với người lập công là Văn Thanh.

Trận thắng đã giúp Công an Hà Nội vươn lên vị trí nhì bảng. (Ảnh: Nguyễn Hoàng) Trận thắng đã giúp Công an Hà Nội vươn lên vị trí nhì bảng. (Ảnh: Nguyễn Hoàng)

Cuộc rượt đuổi bàn thắng diễn ra sôi nổi sau đó khi đội chủ nhà thu ngắn khoảng cách 1-2 vào phút 20 từ cú sút của Samson. Nhưng không lâu sau, Văn Thanh kịp tạo lại khoảng cách 2 bàn cho đội khách với bàn thắng nâng tỷ số 3-1 ở phút 26. Đáng khen các cầu thủ CLB TPHCM khi họ không chùn chân dù đối thủ mạnh hơn nhiều. Mansaray ghi bàn rút ngắn tỷ số 2-3 cho đội chủ nhà vào phút 3. Trước khi hiệp 1 khép lại, đến lượt Trọng Long tỏa sáng ở bàn thắng thứ 4 cho CAHN. Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục duy trì thế trận mở và mỗi đội ghi thêm 1 bàn thắng để khép trận đấu lại với chiến thắng 5-3 nghiêng về CAHN.

Ở trận đấu còn lại diễn ra trên sân Nha Trang, đội chủ nhà Khánh Hòa đã chia điểm cùng B.Bình Dương với tỷ số 1-1. Đáng chú ý khi đây là trận thứ 8, chân sút số 1 của Đội tuyển Việt Nam hiện nay là Nguyễn Tiến Linh chưa ghi bàn, điều đó càng làm cho người hâm mộ đội B.Bình Dương thêm lo. Với kết quả trên, B.Bình Dương tạm vươn lên vị trí thứ 12, đẩy CLB TPHCM xuống thứ 13 với cùng 4 điểm. Trận còn lại của vòng 8 diễn ra vào tối 22/5 trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội tiếp đội cuối bảng Đà Nẵng.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo