Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

V-League 2023/2024: Nam Định giữ vững ngôi đầu bảng

CLB TPHCM (áo đỏ) không thể gây bất ngờ trước CAHN ở vòng 9 vào tối 18/2. Ảnh: Minh Hoàng

(Thanhuytphcm.vn) - Trong hai ngày 17 và 18/2, V-League 2023/2024 đã trở lại với các trận đấu thuộc vòng 9. Vòng đấu đánh dấu sự ổn định về phong độ của Nam Định khi thẳng tiến ở ngôi đầu bảng từ trận thắng 3-1 trước Hải Phòng. Cùng với đó là việc HA.GL tiếp tục ở vị trí cuối bảng khi thua trận trên sân Hà Tĩnh.

Trận đấu diễn ra muộn nhất của vòng 9 là cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy giữa đội chủ nhà CAHN và CLB TPHCM. Tương quan lực lượng hai đội khá chênh lệch, cùng với ưu thế đá sân nhà đã giúp các cầu thủ CAHN giành trọn 3 điểm qua trận thắng với tỷ số 2-0. Cả hai bàn thắng đều được ghi ở hiệp 1 do công của Jeferson (phút 25) và Geovane (phút 29).

Thắng trận này, CAHN vươn lên vị trí thứ 5 với 15 điểm, quan trọng hơn khi đây cũng là trận ra mắt của tân HLV trưởng Kiatisak. Đối với CLB TPHCM, đây là trận thua thứ hai liên tiếp và đội còn thêm 1 trận khó khăn ở vòng đấu tiếp theo khi gặp Hà Nội FC, cũng trên sân Hàng Đẫy.

Có 4 tân HLV cùng ra mắt ở vòng này, nhưng chỉ có mỗi Kiatisak thành công bằng một chiến thắng. HLV Vũ Tiến Thành đã có trận đầu tiên khi dẫn dắt CLB HA.GL không được như ý khi để thua đội chủ nhà Hà Tĩnh 0-1. Hà Nội FC của tân HLV người Nhật Bản, ông Iwamasa đã để thua 0-2 trong chuyến làm khách tại Thanh Hóa. Cuối cùng là Viettel bị đội yếu hơn Khánh Hòa cầm hòa 0-0 trong trận đầu dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Sau vòng 9, Nam Định tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 22 điểm. Thanh Hóa theo sau với 18 điểm, Bình Dương 17 điểm… cuối bảng vẫn là HA.GL khi chỉ có 5 điểm. Trong khi đó, thứ hạng gây bất ngờ không kém là Viettel, đội đang đứng vị trí 12 khi chỉ có 9 điểm.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo