Thứ Sáu, ngày 25 tháng 10 năm 2024

U17 Việt Nam bị U17 Kyrgyzstan cầm hòa đáng tiếc

U17 Việt Nam (áo đỏ) bất phân thắng bại cùng U17 Kyrgyzstan. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng loại bảng I của VCK U17 châu Á 2025 được khởi tranh vào tối 23/10 trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Đội chủ nhà U17 Việt Nam đã có trận hòa đáng tiếc với tỷ số 0-0 trước U17 Kyrgyzstan. Trong khi đó ở trận còn lại, U17 Yemen thắng cách biệt 6-0 trước U17 Myanmar.

Là trận đấu mang tính chất quan trọng trong cuộc đua tranh top đầu bảng nên hai đội U17 Việt Nam lẫn U17 Kyrgyzstan cùng nhập cuộc đầy quyết tâm. Các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu lấn lướt hơn và kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng chưa vội đẩy cao đội hình bởi lối đá phòng ngự phản công của đội bóng đến từ Trung Á khá bén.

Không có nhiều pha nguy hiểm hơn, nhưng những tình huống sóng gió mà các chân sút Kyrgyzstan tạo ra trong vòng 16m50 đội chủ nhà đều gây thót tim cho các khán giả.

Sang hiệp hai, U17 Việt Nam dần đẩy cao đội hình tấn công và liên tục tạo nhiều cơ hội nguy hiểm trong vòng 16m50 của đối phương. Nhiều cơ hội qua đi trước mũi giày của Văn Khánh, Văn Dương, hay tình huống lao vào đệm… hụt bóng của Gia Bảo vào cuối trận như kết thúc những nỗ lực của đội chủ nhà. Sự nôn nóng, vội vàng của các chân sút, nhất là trong khoảng 5 phút bù giờ càng làm cho các pha kết thúc sau cùng đều thiếu chính xác.

Kém duyên trong việc tìm bàn thắng trước nhiều cơ hội, đội chủ nhà U17 Việt Nam đã rời sân với tỷ số hòa 0-0 đầy tiếc nuối trước U17 Kyrgyzstan. Tỷ số hòa này đặt đội chủ nhà vào thế bất lợi trong cuộc đua tranh vé vào vòng chung kết. Trước mắt là phải thắng Myanmar ở trận đấu tới vào ngày 25/10 trước khi phân định cao thấp với đối thủ còn lại là Yemen được nhận diện là rất mạnh ở bảng I.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo