Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trường Đại học Tài chính - Marketing trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 6 chương trình đào tạo chất lượng cao

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 6 chương trình đào tạo chất lượng cao.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/9, Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn tổ chức Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 6 chương trình đào tạo chất lượng cao.

Cụ thể gồm: 3 chương trình chất lượng cao ngành Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Tài chính - Ngân hàng và 3 ngành chất lượng cao tiếng Anh toàn phần: Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh và Marketing.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự trân trọng đến tất cả quý thầy cô, viên chức, người lao động toàn Trường và 5 khoa chuyên môn nói riêng đã lao động, làm việc miệt mài, không quản ngày đêm cho sự thành công hôm nay. Trong những năm tới, Nhà trường quyết tâm nêu cao mục tiêu đảm bảo chất lượng giáo dục và sẽ luôn giữ gìn, phát huy truyền thống gần 50 năm hình thành và phát triển, vì sự tiến bộ mạnh mẽ và không ngừng nghỉ của Nhà trường.

PGS.TS. Phạm Tiến Đạt cũng cho biết, việc đón nhận Giấy công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục 6 chương trình đào tạo chất lượng cao hôm nay là dấu mốc đặc biệt, đánh dấu bước đi mới của UFM khi đã hoàn thành việc đánh giá ngoài 100% chương trình đào tạo của Trường. Đây là nỗ lực rất lớn của Nhà trường trong hành trình phát triển và khẳng định thương hiệu của mình.

Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo là hoạt động đánh giá và công nhận mức độ chương trình đào tạo đáp ứng các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Đây là hoạt động có ý nghĩa vô cùng quan trọng để khẳng định chất lượng đào tạo của một cơ sở giáo dục.

Ng.Một


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo