Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trung tâm Giáo dục thường xuyên TNXP khai giảng năm học mới 2023 – 2024

Đồng chí Phan Sinh, Giám đốc Trung tâm GDTX TNXP (bìa phải) và đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Trưởng phòng Trung tâm Quan hệ Dịch vụ Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Nghiệp vụ Tôn Đức Thắng (bìa trái) trao học bổng khuyến khích học tập cho các em học sinh tham gia các lớp nghề.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/9, gần 700 học sinh thuộc các khối lớp 10, 11 và 12 của Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) TNXP đã tham dự lễ khai giảng năm học 2023 – 2024, trong đó có hơn 360 học sinh nhập học lớp 10.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chỉ huy trưởng Lực lượng TNXP; đại diện UBND xã Xuân Thới Sơn, địa phương nơi đơn vị trú đóng. Ngoài ra, còn có đại diện các đơn vị liên kết giáo dục, các đơn vị hỗ trợ cho học sinh trong năm học mới.

Tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Chỉ huy trưởng Lực lượng TNXP đã đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước đến toàn thể thầy cô và các em học sinh.

Dịp này, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Nghiệp vụ Tôn Đức Thắng trao 7 suất học bổng khuyến khích học tập cho các em học viên tham gia các lớp nghề; Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI trao tặng 6 suất học bổng cho các em học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học Trung cấp nghề; Chi bộ 5, Đảng bộ Cơ quan Lực lượng TNXP trao 2 suất học bổng và Chi bộ 7, Đảng bộ Cơ quan Lực lượng TNXP trao 7 thẻ bảo hiểm y tế cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập.

Đồng thời, Đoàn Tổng Công ty Điện lực Thành phố trao tặng 15 bộ máy vi tính trong chương trình “Thắp sáng ước mơ tri thức số”; Đoàn Tổng Công ty cấp nước Thành phố trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Đoàn Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI hỗ trợ 50 bộ bàn ghế trong chương trình “Tiếp sức đến trường” để phục vụ cho việc học tập của Trung tâm; và phòng Giao dịch Ngân hàng Viettinbank, chi nhánh huyện Hóc Môn trao tặng 10 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Vân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo