Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Triệt phá đường dây chứa mại dâm theo mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke

Các đối tượng tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM. (Ảnh Công an TP cung cấp)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cho biết, đơn vị đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Trần Cao Nguyên, sinh năm 1982, hiện là cơ trưởng của một hãng hàng không; Nguyễn Thị Ly, sinh năm 1982 và Huỳnh Lê Bảo Yến, sinh năm 1994 về hành vi “Chứa mại dâm”.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM, qua nắm tình hình và nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM phát hiện nhóm đối tượng chứa mại dâm theo mô hình mới, dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm khi khách có nhu cầu lên căn hộ chung cư cao cấp.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, PC02 đã xác định nhóm đối tượng tổ chức gồm: Nguyễn Trần Cao Nguyên, Nguyễn Thị Ly, Huỳnh Lê Bảo Yến và Võ Thị Minh Thùy, sinh năm 1990. Để tập trung lực lượng đấu tranh triệt xóa, Trung tá Nguyễn Thành Hưng, Trưởng Phòng PC02 chỉ đạo xác lập chuyên án bí số “1223T”.

Theo đó, tối 25/12, PC02 phối hợp Công an Quận 1, Công an phường Bến Nghé bắt quả tang Nguyễn Thị Ly, Huỳnh Lê Bảo Yến tổ chức môi giới cho 4 cặp nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm tại 2 căn hộ tầng 31, tòa nhà Aqua 4, khu dân cư Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé.

Theo Công an, Nguyễn Thị Ly và bạn trai Nguyễn Trần Cao Nguyên dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm khi khách có nhu cầu lên 2 căn hộ của một người bạn cho mượn ở để Ly và Nguyên quản lý. Hai căn hộ này, Ly và Nguyên phục vụ ăn uống và phục vụ gái bán dâm tại chỗ cho khách mua dâm để tăng thu nhập.

Khi khách có nhu cầu mua dâm, được phục vụ tại các phòng trong căn hộ, giá bán dâm dao động từ hàng chục triệu đồng đến vài ngàn USD cho một lần quan hệ tình dục. Để hoạt động này hiệu quả, Ly liên kết với Thùy tìm kiếm gái bán dâm để ăn chia với nhau. Trong đó, Yến giúp sức thông qua việc đi chợ mua đồ ăn, thức uống, phục vụ khách ăn uống tại chỗ và ghi sổ các lần khách quan hệ tình dục.

Ngoài việc chứa mại dâm, Nguyễn Thị Ly còn khai nhận môi giới phụ nữ bán dâm cho các đại gia qua một số người nổi tiếng tại địa bàn TP Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Nai, An Giang và TPHCM. Riêng đối với Võ Thị Minh Thùy đã bỏ trốn khỏi địa phương, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM yêu cầu Thùy sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Công an đang mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Nguyễn Thị Ly đến trụ sở PC02 Công an TPHCM số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1 để đầu thú và hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo