Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao quà tri ân gia đình chính sách tại huyện Củ Chi

Trao quà đến các hộ gia đình chính sách.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 23/7, Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTT-DL phối hợp cùng UBND xã Tân Phú Trung tổ chức trao quà tri ân các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Phát biểu tại lễ trao quà, Bí thư Đảng ủy khối Bộ VHTT-DL Lương Văn Nhiền bày tỏ: “Hòa trong không khí của những ngày tháng bảy lịch sử, 75 năm trôi qua, những mất mát hy sinh trong chiến tranh vẫn là nỗi đau hằn sâu trong lòng các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách. Những người trẻ chúng tôi luôn đau đáu hướng về những ngày này để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân đến các gia đình có công với cách mạng”.

Đồng chí Lương Văn Nhiền gửi lời cám ơn đến địa phương và các mạnh thường quân đã hỗ trợ, đồng hành tổ chức lễ trao quà.

Đồng chí Võ Hồng Dư, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Phú Trung ghi nhận và cám ơn Đảng ủy Khối cơ sở Bộ VHTT-DL, các mạnh thường quân đã hỗ trợ, đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn.

Theo đồng chí Võ Hồng Dư, hiện toàn xã có trên 1.000 hộ gia đình chính sách. Đợt dịch Covid-19 vừa qua đã khiến nhiều gia đình chính sách rơi vào hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, sức khỏe. Do vậy, nhân dịp 75 năm Ngày Thương binh  -Liệt sĩ, được sự hỗ trợ của các đơn vị và cá nhân, UBND xã đã có những phần quà để tặng đến hộ gia đình chính sách, nhằm ghi nhận, tri ân công lao của các gia đình đối với sự nghiệp cách mạng.

Anh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo