Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Trao 2.500 phần quà đêm “Trung thu yêu thương”

Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP Nguyễn Thị Bích Liên trao học bổng đến các em thiếu nhi.
(Thanhuytphcm.vn) - Tối 13/9, tại Nhà Văn hóa Lao động Khu Công nghệ cao, Công đoàn Viên chức TPHCM tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương năm 2024”.

Đến dự có Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP Lương Tuấn Anh; Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP Nguyễn Thị Bích Liên và gần 500 thiếu nhi là con em công nhân lao động của các Công đoàn cơ sở khối Khu Công nghệ cao thuộc Công đoàn Viên Chức TPHCM tham gia chương trình.

Theo Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP Nguyễn Thị Bích Liên, chương  trình Trung thu yêu thương nhằm tạo niềm vui cho các em thiếu nhi là con em công nhân tại Khu Công nghệ cao. Hoạt động này không chỉ mang tính giải trí mà còn là sự hỗ trợ tinh thần cho các gia đình lao động. Những món quà nhỏ, bao gồm bánh, sữa và lồng đèn, tuy giá trị không lớn nhưng đã mang đến niềm vui cho các em trong một đêm Trung thu đặc biệt.

Tại chương trình, gần 500 em thiếu nhi thưởng thức các tiết mục văn nghệ; tham gia gian hàng trò chơi dân gian; phá cỗ trung thu…

Nhân dịp Trung thu, Công đoàn Viên chức TP chăm lo 2.500 phần quà cho các cháu thiếu nhi là con em công nhân lao động của các Công đoàn cơ sở khối Khu Công nghệ cao.

Dịp này, Ban tổ chức trao tượng trưng cho các cháu thiếu nhi, các phần quà còn lại được gửi về cơ sở để tổ chức các chương trình Trung thu và trao tặng tại các công đoàn cơ sở.

Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP Nguyễn Thị Bích Liên trao học bổng đến các em thiếu nhi thiếu nhi. Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP Nguyễn Thị Bích Liên trao học bổng đến các em thiếu nhi thiếu nhi.

Nhằm chăm lo cho con đoàn viên thuộc các Công đoàn cơ sở tại Khu Công nghệ cao TP, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức TPHCM trao tặng 20 suất học bổng đến các cháu từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Công ty Cổ phần Du lịch Văn hóa Suối Tiên.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo