Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

TP Thủ Đức: Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Tiểu phẩm “Chiếc ghế Sofa” của tác giả và đạo diễn Nguyễn Chánh Thiện.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 27/6, tại Đường Sách TP Thủ Đức, Trung tâm Thông tin triển lãm TPHCM, Phòng Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trung tâm Văn hóa TP Thủ Đức phối hợp tổ chức chương trình văn nghệ tuyên truyền chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2024), chủ đề “Xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Chương trình văn nghệ chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam, do các nghệ sĩ, diễn viên của các câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa TP Thủ Đức biểu diễn. Với những tiết mục: tiểu phẩm “Chiếc ghế Sofa” của tác giả và đạo diễn Nguyễn Chánh Thiện; các tiết mục ca, múa chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình… thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa TP Thủ Đức đã tổ chức triển lãm bộ ảnh “Gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu năm 2024” gồm 70 hình ảnh của các gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu của thành phố.

Đây là chương trình ý nghĩa thiết thực, tôn vinh Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), lan tỏa những giá trị truyền thống của gia đình, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, gìn giữ, bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống trong gia đình. Chương trình hướng người xem đến những giá trị văn hóa tốt đẹp của gia đình truyền thống và đề cao tình cảm gia đình, tình nghĩa vợ chồng, anh em; đồng thời, đề cao trách nhiệm lãnh đạo các ngành, các cấp, đoàn thể và tổ chức xã hội về xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc; đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; qua đây, tạo sân chơi lành mạnh cho các câu lạc bộ Trung tâm Văn hóa TP Thủ Đức được giao lưu, học hỏi, gắn kết nhau.

Lương Hợp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo