Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Thi trắc nghiệm kiến thức và thuyết trình về công trình, mô hình xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị quận Tân Phú Võ Văn Thành trao giải thưởng cho các đội thi xuất sắc của các Đảng bộ cơ sở.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 8 và 9/12, Ban Tuyên giáo Quận ủy Tân Phú phối hợp Ban Thường vụ Quận Đoàn tổ chức Hội thi tìm hiểu Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị, Kết luận Hội nghị văn hóa toàn quốc và Chương trình hành động của Quận ủy về xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh.

Tham dự có Trưởng Phòng Hành chính – Tổng hợp Ban Tuyên giáo Thành ủy Đoàn Hùng Vũ Hưng; Phó Trưởng Phòng Tuyên truyền – Nghiên cứu Dư luận xã hội Ban Tuyên giáo Thành ủy Lê Thị Thùy Linh; Phó Trưởng Phòng Khoa giáo Ban Tuyên giáo Thành ủy Phạm Ngọc Hợi; Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị quận Tân Phú Võ Văn Thành.

Hội thi thu hút thí sinh của gần 30 đội của các đơn vị, được chia làm 2 bảng: Bảng A gồm các chi bộ cơ sở và Bảng B gồm các đảng bộ cơ sở.

Hội thi diễn ra từ ngày 24/11 đến ngày 9/12/2022 gồm 2 vòng thi. Vòng thi cá nhân thi bằng hình thực trực tuyến từ ngày 24/11 đến ngày 3/12/2022 với 6.430 lượt thí sinh dự thi, qua đó có 55 thí sinh có kết quả cao được tham dự vòng thi chung kết.

Vòng tập thể diễn ra từ ngày 8 đến ngày 9/12/2022 gồm 2 phần thi: trắc nghiệm kiến thức và thuyết trình về công trình/mô hình xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh của đơn vị.

Đại diện cho Ban Giám khảo phát biểu tại hội thi, đồng chí Đoàn Hùng Vũ Hưng đánh giá cao các công trình/mô hình xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh của các đơn vị cũng như sự đầu tư về nội dung và hình thức tham gia dự thi. Qua đó, góp ý về nội dung thi và lưu ý, hướng dẫn một số nội dung cần quan tâm trong việc triển khai xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại cơ sở.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao giấy khen của Quận ủy cho 10 cá nhân xuất sắc trong phần thi trực tuyến, đồng thời trao 18 giải thưởng cho các đảng bộ, chi bộ cơ sở có kết quả cao nhất tại vòng thi tập thể. Trong đó, Giải Nhất thuộc về Đảng bộ phường Hòa Thạnh và Chi bộ Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận; Giải Nhì thuộc về Đảng bộ phường Phú Thọ Hòa và Chi bộ Trung tâm Y tế quận; Giải Ba thuộc về Đảng bộ phường Tân Thới Hòa và Chi bộ Tòa án Nhân dân quận.

Ngọc Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo