Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Thăm lực lượng bác sĩ trẻ đang thực hiện công tác tình nguyện tại trạm Y tế xã đảo Thạnh An

Đoàn công tác thăm và tặng quà cho đại diện lãnh đạo UBND và đồn biên phòng xã đảo Thạnh An

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/12, đoàn đại biểu Đảng ủy Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế, Đoàn Thanh niên Sở Y tế đến thăm và tặng quà tại UBND xã đảo Thạnh An, Đồn Biên phòng và Trạm Y tế xã đảo.

Đây là hoạt động hướng đến việc chăm lo cho lực lượng bác sĩ trẻ đang thực hiện công tác tình nguyện tại trạm Y tế xã đảo Thạnh An, nằm trong chương trình nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân xã đảo Thạnh An giai đoạn 2022 - 2025, do Sở Y tế TPHCM chủ trì.

Tại chương trình, các đồng chí trong đoàn đã gửi đến cán bộ tại UBND xã đảo Thạnh An, các chiến sĩ Đồn biên phòng lời chúc mừng năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh, toàn vẹn lãnh thổ biên giới quốc gia. Đoàn công tác đã trực tiếp đến Trạm Y tế xã đảo Thạnh An để thăm hỏi và động viên đến 2 bác sĩ trẻ của Bệnh viện Nhân Ái đang tham gia tình nguyện tại đây.

Các bác sĩ trẻ tình nguyện ra đảo đợt này đều cho rằng, đây là chương trình ý nghĩa và cũng là dịp để họ cống hiến, trau dồi kinh nghiệm chuyên môn trong chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Trong chương trình, đoàn đã trao tặng 5 phần quà cho UBND xã đảo Thạnh An, Đồn biên phòng Cần Thạnh, Thạnh An, Trạm Y tế Xã đảo Thạnh An và các bác sĩ trẻ đang tham gia tình nguyện tại Trạm Y tế xã đảo với tổng kinh phí là 10 triệu đồng.

Thanh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo