Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tay đua Đinh Văn Linh lần thứ 3 thắng giải xe đạp địa hình quốc tế Đà Lạt 2019

Giải thu hút gần 200 tay đua trong nước và quốc tế đủ các lứa tuổi tham gia tranh tài

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/3, giải đua xe đạp địa hình quốc tế Dalat Victory Challenge (DVC) 2019 đã diễn ra sôi nổi và hào hứng tại thành phố Đà Lạt. Gần 200 tay đua trong nước và quốc tế đã tham gia tranh tài ở hai nhóm chuyên nghiệp và không chuyên tại giải đua xe đạp địa hình DVC 2019.

Giải đua xe đạp địa hình DVC năm nay thu hút gần 200 tay đua trong nước và quốc tế, tranh tài ở hai nhóm chuyên nghiệp và không chuyên. Ngoài các tay đua mạnh trong nước, giải có sự góp mặt của một số tay đua chuyên nghiệp đã từng giành nhiều thứ hạng cao tại các giải đua quốc tế đến từ Úc, Mỹ, Canada, Pháp, Nhật Bản… Cung đường tranh tài khắc nghiệt nhưng cũng rất thú vị khi suối, hồ và đường mòn nối tiếp nhau trong cảnh quan cao nguyên đẹp mắt.

Kết quả chung cuộc, ở cự ly 42km, giải đấu nam, Pierre Yves Catry về nhất với tổng thời gian đua cự ly 42km là 2 giờ 44 phút 49 giây. Người về thứ hai và ba ở cùng cự ly này cho nam là Frank Zgoznik, thành tích 3 giờ 10 phút 39 giây và Dekkers Han, thành tích 3 giờ 19 phút 39 giây. Trong khi đó ở cùng cự ly 42km dành cho nữ, Hoàng Thị Thấm về nhất với tổng thời gian đua cự ly 42km là 3 giờ 13 phút 26 giây.

Tay đua Đinh Văn Linh lần thứ ba liên tiếp giành chiến thắng tại giải đua xe khắc nghiệt này. Tay đua Đinh Văn Linh lần thứ ba liên tiếp giành chiến thắng tại giải đua xe khắc nghiệt này.

Còn ở cự ly 70km, ở giải đấu nam, Đinh Văn Linh về nhất với tổng thời gian 3 giờ 58 phút 46 giây. Đây là chiến thắng lần thứ 3 trong 3 năm liên tiếp dự giải của Đinh Văn Linh, một thành tích đầy ấn tượng. Các vị trí thứ hai và thứ ba thuộc về Huot Loyraksmey với tổng thời gian đua là 4 giờ 11 phút 28 giây và Sang Seyha với 4 giờ 17 phút 32 giây. Và Vũ Thị Kim Lộc đến từ đội An Giang, về nhất cự ly chạy 70km chuyên nghiệp nữ với tổng thời gian là 4 giờ 46 phút. Hai vận động viên nữ về nhì và ba là Quàng Thị Soan và Cà Thị Thơm.

Ban tổ chức còn trao giải phong trào cho các vận động viên cả nam và nữ ở các cự ly theo độ tuổi, như 12-25, 12-35, 36-46 và từ 46 tuổi trở lên.

Giải không chỉ là nơi tranh tài, kết nối đam mê thể thao của các VĐV yêu thích xe đạp địa hình, mà còn góp phần giới thiệu con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cũng như tiềm năng và thế mạnh của Đà Lạt - Lâm Đồng đến với bạn bè trong nước và quốc tế; đồng thời nâng cao ý thức cộng đồng về giữ gìn, bảo vệ môi trường thiên nhiên, phòng chống cháy rừng và bảo vệ rừng.

H. Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo